Bói bài Tarot - có linh nghiệm?

Chỉ là gieo một quẻ cầu tài cầu lộc đầu năm!

DNSE Blog

Tui biết xem Tarot đã lâu lâu. Cũng không nghĩ dùng Tarot sẽ xem được chứng khoán đâu, nhưng từ hồi tháng 3 năm ngoái, tui cũng thử xem hiệu nghiệm như thế nào!

Nói thiệt là vui lắm. Từ bấy tới giờ, tui lỗ đúng con TPB, còn lại là xanh hết. TPB là vì chờ không tới bến, mua được 2 tháng chờ không nổi nên bán, âm 4%. Bán xong lập tức nó lên vèo vèo.

Dù sao thì cho đến giờ, kiểm kê tài khoản, tui đã lời 27% trên tổng số tiền đầu tư rồi đó.

Tui chơi VN30 thôi, xong giờ chơi ra while list, là cái danh mục doanh nghiệp tạm an toàn cho nhà đầu tư. Mục tiêu là cứ chốt lời 1-2%, nên chốt lãi đều đều hàng tuần, không có bao giờ dám để lâu đâu, nhiều nhất cũng cỡ 3-5 tuần thôi.

Nên là bạn nào biết xem Tarot thì cứ thử xem, thử ít trước rồi nhiều sau. Mà đừng ham, 1-2% là nên chốt lãi liền tay, nhớ đừng chọn cổ phiếu đang đỉnh nhé.

Nếu như nói đến đây mà mấy bạn muốn dùng Tarot để đầu tư thiệt thì tui cũng chỉ luôn cách đặt câu hỏi nhé. Tui hay hỏi thế này: “Tui nên mua cổ phiếu AAA này không để bán được lợi nhuận từ 1% trở lên trong vòng 7 ngày tới?”.

Vậy thôi! Xin chúc cả nhà năm mới vui vẻ nhé!

Min Min

* Bài viết được tác giả gửi đến cho chuyên mục: “TÂM SỰ CHỨNG KHOÁN”


Chủ đề: Đầu tư ngành gì năm 2022?
⌛ Thời hạn gửi bài: Từ 8/12/2021 đến 1/2/2022
✍️ Độ dài: 500-2000 từ
🔥 Gửi tâm sự ở đây bạn nhé: https://bit.ly/TamSuChungKhoan2022
💰 Mỗi bài viết được đăng tại https://blog.dnse.com.vn/ sẽ nhận được tiền nhuận bút cực xịn cũng như những phần quà bất ngờ đến từ DNSE!
Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay nào các bạn!

Nhà đầu tư mới