“Chứng khoán dành cho người mới bắt đầu”: Quyển sách độc đáo không nên bỏ lỡ

Một câu hỏi của rất nhiều người gửi tới cho Bò và Gấu là họ phải bắt đầu từ đâu, khi muốn tham gia đầu tư trên thị trường chứng khoán. Đây là lý do team Bò và Gấu quyết định sẽ làm một cuốn sách “độc nhất vô nhị” để trả lời câu hỏi đó.

Son Nguyen
Son Nguyen

Xuất phát từ một ý tưởng vào tháng 9/2019, trang facebook Bò và Gấu đã ra đời với một mục đích đơn giản là chia sẻ những góc nhìn hài hước về thị trường chứng khoán. Chọn một lối đi riêng là những nét vẽ biếm hoạ ngộ nghĩnh, Bò và Gấu mong muốn đem lại những giây phút thư giãn cùng các nhà đầu tư sau những giờ giao dịch căng thẳng.

Đồng hành cùng với nhà đầu tư trong suốt gần 3 năm qua, Bò và Gấu đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của hàng triệu người dùng Facebook, hay gần đây là trên các mạng xã hội khác như Tiktok, Youtube, Instagram. Đây cũng là động lực để Bò và Gấu xây dựng nên mạng xã hội giải trí dành cho các nhà đầu tư tài chính đầu tiên ở Việt Nam tại địa chỉ Bovagau.vn, hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị dành cho những người yêu thích tài chính, chứng khoán trong và ngoài nước.

Sự ra đời của cuốn sách miễn phí

Bất chấp đại dịch Covid-19, thị trường chứng khoán Việt Nam đã chứng kiến hơn một năm tăng trưởng mạnh mẽ, thu hút cả triệu người lần đầu tiên mở tài khoản để trở thành nhà đầu tư.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện được tiếp cận những kiến thức cơ bản để hiểu rõ về thị trường. Chính vì vậy, Bò và Gấu đã cho xuất xưởng một quyển ebook dành cho những người mới bắt đầu, và hoàn toàn miễn phí.

Trong bối cảnh thị trường có hàng trăm đầu sách về chứng khoán, quyển sách “Chứng khoán dành cho người mới bắt đầu” ra mắt đem đến một sự mới lạ mà chưa quyển sách nào làm được trước đó.

Điểm đặc biệt của quyển sách này là cách kể chuyện gần gũi, giản dị, lôi cuốn khi đề cập đến các kiến thức chuyên môn, giúp người đọc dễ dàng hiểu được những khái niệm cơ bản quan trọng nhất trong lĩnh vực tài chính. Những nét vẽ độc đáo, hóm hỉnh giúp người đọc từ các bạn học sinh lẫn những người trưởng thành cũng có thể nắm bắt nội dung một cách nhanh nhất, dễ hiểu nhất.

Với một quyển sách nhỏ chỉ 29 trang này, nhà đầu tư F0 sẽ biết cách mở tài khoản chứng khoán chỉ trong một phút, phân biệt được các loại hàng hoá, thời gian và cách thức giao dịch cũng như đặt lệnh một cách dễ dàng. Nhà đầu tư được giới thiệu đầy đủ về các nguyên tắc vận hành của thị trường chứng khoán Việt Nam, nhận thức được sự khác nhau giữa các thị trường cơ sở và phái sinh, cũng như không còn bỡ ngỡ với quy định của các Sở giao dịch chứng khoán.

Mặc dù mới ra mắt được một tháng, quyển sách “Chứng khoán dành cho người mới bắt đầu” đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo độc giả với hàng vạn lượt tải về và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Đại diện team Bò và Gấu chia sẻ, sự ủng hộ của bạn đọc chính là động lực để team tiếp tục cho ra mắt những quyển sách tiếp theo với hoài bão giúp nhà đầu tư thành công hơn nữa trên lĩnh vực đầu tư.

Bạn đọc có thể tải sách “Chứng khoán dành cho người mới bắt đầu” hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ https://bovagau.vn/ebook nhé!

Nhà đầu tư mới

Son Nguyen

CMO@Encapital Hạnh phúc là những điều bình dị xung quanh, được ta góp nhặt cho đong đầy cuộc sống, để rồi, không chỉ giữ cho riêng mình, mà còn sẻ chia, cho đi không mong nhận lại...