Chứng khoán 2022 - những dự định của mình

Mình có đợt âm đến 20%, nhưng rồi mình thực hiện chiến lược trung bình giá và đổi lại là một cái kết viên mãn với mức lãi 80%. Không tồi phải không các bạn!

DNSE Blog

Penny hay Bluechip?

Bước sang Quý 2 năm nay, mình bắt đầu chuyển sang Penny vì Bluechip đã không thể đáp ứng được nhu cầu về khả năng sinh lời trong ngắn hạn của mình.

Về cơ bản, tự trước đến giờ, mình dựa trên các kiến thức về đầu tư thông qua sổ tay chứng khoán cơ bản của TVSI và các sách về đầu tư giá trị của Warren Buffet.

Trên cơ sở những kiến thức đó, mình chắt lọc và tự có cho mình những nhận định riêng về thị trường. Mình hiểu hơn ai hết là chính mình phải chịu trách nhiệm với mỗi quyết định mà mình đưa ra.  

Chi phí giao dịch - có cần tiết kiệm?

Câu trả lời chắc chắn là có! Một trong những thay đổi nhỏ mà không hề nhỏ trong quý này của mình là chuyển toàn bộ các giao dịch chứng khoán sang DNSE.

Thật sự thì với công ty chứng khoán này, một trader như mình tiết kiệm được kha khá chi phí giao dịch.

Và mã cổ phiếu đáng nhớ nhất của mình

Để nói về một mã cổ phiếu có kỉ niệm đáng nhớ nhất đối với mình thì đó chỉ có thể là VPA. Với VPA, mình có đợt âm đến 20%.

Nhưng sau đó, mình kiên tâm thực hiện chiến lược trung bình giá xuống đến đáy. May mắn là mình đã có một cái kết viên mãn với khoản lãi 80% mà còn chốt đúng đỉnh.

Chúc các bạn có một bản tổng kết Quý 2 với nhiều điểm tích cực nhé!

Lương Văn Trưởng

* Bài viết được tác giả gửi đến cho chuyên mục: “TÂM SỰ CHỨNG KHOÁN”


Chủ đề: Bước sang Quý 2/2022, danh mục đầu tư của bạn có gì thay đổi?
✍️ Độ dài: 500-2000 từ
🔥 Gửi tâm sự ở đây bạn nhé: https://bit.ly/TamSuChungKhoanT4
💰 Mỗi bài viết được đăng tại https://blog.dnse.com.vn/ sẽ nhận được tiền nhuận bút cực xịn cũng như những phần quà bất ngờ đến từ DNSE!
Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay nào các bạn!

Nhà đầu tư mới