Rút tiền miễn phí - Giao dịch hết ý

Trải nghiệm dịch vụ Freemium của DNSE với chính sách rút tiền miễn phí 24/7 kể cả Lễ, Tết.

Huong Tran
Huong Tran

Là một phần trong kế hoạch chuyển đổi, nâng cấp dịch vụ cũng như tối ưu hóa hiệu quả đầu tư của Khách hàng, kể từ ngày 22/02/2022, DNSE đã áp dụng chính sách MIỄN PHÍ RÚT TIỀN (chuyển tiền từ Tài khoản chứng khoán về Tài khoản ngân hàng) dành cho toàn bộ Khách hàng của DNSE.

Như vậy, với chính sách mới này, khi thực hiện giao dịch rút tiền, thay vì chi trả 5,500VND cho mỗi giao dịch như trước, giờ đây bạn có thể thoải mái rút tiền HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Không chỉ có vậy, nhờ phương thức kết nối chi hộ tự động với ngân hàng, kết hợp với hệ thống công nghệ hiện đại của DNSE, bạn có thể thực hiện rút tiền 24/7.

Tài khoản ngân hàng của bạn sẽ nhận được tiền ngay sau khi bạn thực hiện giao dịch thành công, kể cả ngoài giờ, trong ngày nghỉ cuối tuần hay trong ngày Lễ, Tết.

Tìm hiểu hướng dẫn rút tiền trên Ứng dụng Entrade X tại đây.

Chính sách miễn phí rút tiền cũng như tính năng Rút tiền hạch toán tự động 24/7 là một trong các ưu điểm nổi trội của DNSE mà rất ít công ty chứng khoán trên thị trường đang áp dụng.

Bởi, để làm được việc này, Công ty chứng khoán cần có hệ thống ổn định, đồng thời phải "chịu chi" để có thể sẵn sàng chi trả chi phí rút tiền thay cho Khách hàng.

Với mục tiêu đi đầu trong xu thế "Freemium" -  mang đến cho Khách hàng những dịch vụ miễn phí với chất lượng 5 sao, DNSE không chỉ áp dụng chính sách miễn phí rút tiền mà khi giao dịch chứng khoán trên Entrade X, bạn còn được nhận rất nhiều ưu đãi như:

✔ MIỄN PHÍ GIAO DỊCH TRỌN ĐỜI

✔ MIỄN PHÍ CHỌN TÀI KHOẢN SỐ ĐẸP THEO Ý MUỐN

✔ MIỄN PHÍ MỞ TÀI KHOẢN HOÀN TOÀN TRỰC TUYẾN CHỈ TRONG 01 PHÚT.

DNSE mong rằng chính sách phí mới sẽ giúp bạn - những Khách  hàng tuyệt vời của DNSE có thể tiết kiệm chi phí tối ưu lợi nhuận khi giao dịch cùng Entrade X trong thời gian tới.

Để biết thêm chi tiết về các loại phí có thể phát sinh khi giao dịch chứng khoán cũng như Biểu phí ưu đãi của DNSE, bạn có thể truy cập đường dẫn Biểu phí dịch vụ DNSE.

Bạn còn chờ gì nữa, hãy trải nghiệm tính năng mới nhất của EnTrade X ngay tại đây.

Launch