Entrade X 2.0 - Thiết kế mới cho trải nghiệm giao dịch hoàn hảo

Entrade X 2.0 là phiên bản mang diện mạo hoàn toàn mới, thiết kế hiện đại nhằm mang lại trải nghiệm giao dịch trọn vẹn cho nhà đầu tư.

Hiep Trinh
Hiep Trinh

Chính thức ra mắt vào 8/2020, Entrade X phiên bản 1.0 - một sản phẩm của Công ty Cổ phần Chứng khoán Đại Nam được kỳ vọng sẽ là ứng dụng đi đầu trong sứ mệnh cung cấp nền tảng giao dịch chứng khoán cơ sở cho mọi nhà đầu tư. Trải qua một năm xây dựng và phát triển, với sự thấu hiểu và chú trọng tới trải nghiệm giao dịch của nhà đầu tư, đội ngũ của chúng tôi đã không ngừng đổi mới và sáng tạo để xây dựng thành công phiên bản 2.0 của ứng dụng Entrade X với nhiều tính năng được hoàn thiện, cùng với đó là giao diện hoàn toàn mới, bắt kịp xu hướng thiết kế của năm 2021, nhằm mang lại trải nghiệm giao dịch trọn vẹn nhất tới với nhà đầu tư.

Giao diện mới được ra mắt trên Entrade X phiên bản 2.0

Khám phá diện mạo mới của Entrade X 2.0

  • Dải màu gradient kết hợp với các lớp overlay: sự thay đổi về màu background xuyên suốt các trang chính của apps cùng các lớp nền trong suốt trên màn hình giúp thể hiện thông tin một cách nổi bật, đơn giản và hiện đại, tạo cảm giác uyển chuyển và tạo chiều sâu không gian cho khách hàng khi thao tác trên ứng dụng.
  • Chế độ sáng/tối tuỳ chỉnh: bên cạnh giao diện sáng (light theme) với nhiều đổi mới, giao diện tối (dark theme), vốn đang là xu hướng nổi bật trên các phần mềm và hệ điều hành cũng được phát triển trên phiên bản Entrade X 2.0 với thiết kế sang trọng và tinh tế, giúp tối ưu thời lượng pin, đồng thời mang lại nhiều lợi ích đối với sức khoẻ người dùng.

Những tính năng vượt trội trên Entrade X 2.0

  • Tìm kiếm mã và đặt lệnh dễ dàng: thao tác tìm kiếm thông tin các mã cổ phiếu và đặt lệnh nhanh chóng với thanh công cụ tìm kiếm mã nằm ở đầu mỗi trang. Cùng với đó là tính năng thêm mã cổ phiếu vào danh mục theo dõi được tích hợp trong thao tác tìm kiếm mã giúp nhà đầu tư có thể chọn và bổ sung các mã ưa thích vào danh mục của mình.
  • Thông tin tài sản minh bạch: quản lý tổng tài sản, theo dõi thông tin chi tiết về tài sản và danh mục đang nắm giữ với số liệu được cập nhật liên tục, bám sát mọi biến động của thị trường.
  • "Quotes of the day": thư viện các câu nói nổi tiếng dành cho nhà đầu tư được đổi mới liên tục, truyền cảm hứng và mang lại trải nghiệm hứng khởi cho nhà đầu tư khi giao dịch trên apps, giúp nhà đầu tư tự tin làm chủ và chiến thắng thị trường.

Trải nghiệm phiên bản Entrade X 2.0 ngay tại đây

Launch

Hiep Trinh

Business Analyst@Encapital Fintech. Tìm kiếm và tạo cho mình cơ hội, sau đó là biến cơ hội đó thành hiện thực.