F0 và món quà ưu đãi 200k của Entrade X làm hành trang đầu tư chứng khoán

Biết và tìm hiểu về chứng khoán từ cuối năm 2021, thế nhưng phải đến gần đây mình mới quyết tâm mở tài khoản. "Cú hích nhẹ" khiến mình quyết tâm dấn thân không gì khác chính là khoản ưu đãi hấp dẫn của DNSE!

DNSE Blog


Mình đã trở thành nhà đầu tư chứng khoán như thế nào?

Thành thật mà nói dù biết đến chứng khoán đã lâu, nhưng với đồng lương hàng tháng ít ỏi của một người mới ra trường, mình chưa đủ tự tin để tham gia thị trường với vai trò một nhà đầu tư.

Sau một thời gian “bóp mồm bóp miệng” dành dụm được một khoản tiền nho nhỏ, mình đã dần mạnh dạn hơn chút.

Việc đầu tiên không kém phần quan trọng đối với mình đó là tìm kiếm và lựa chọn một công ty chứng khoán phù hợp để bắt đầu cuộc hành trình cho suôn sẻ.

VNDirect, SSI, VPS là những cái tên mình cân nhắc. Nâng lên đặt xuống mãi nhưng rồi mình cũng chưa biết phải làm thế nào.

Tình cờ, mình phát hiện ra rằng DNSE đang có chương trình nhận 200k khi mở tài khoản và thực hiện đặt lệnh đầu tiên. Không những thế, DNSE còn có chính sách ưu đãi miễn phí giao dịch trọn đời dành cho các nhà đầu tư.

Với những người vốn ít lại có tính cách rụt rè như mình, hai ưu đãi này là quá đủ sức thuyết phục. Không thể đợi lâu hơn nữa, ngay sau đó, mình mở tài khoản chứng khoán tại DNSE và tải ứng dụng Entrade X.

Để nhận được 200k từ chương trình ưu đãi của DNSE, mình đã thực hiện mấy bước như trong hình ảnh dưới đây. Thật sự là dễ dàng các bạn ạ!

Trải nghiệm lần đầu mua cổ phiếu

Đến bước cuối cùng và cũng là bước khó nhất với mình, đó chính là khớp lệnh - là đặt lệnh mua cổ phiếu.

Công cuộc này tuy không khó khăn nhưng lại khiến mình đắn đo suy nghĩ mất nửa ngày trời: Mua mã nào nhỉ? Liệu có tiềm năng không? Lỡ đâu mua rồi lại lỗ thì sao?

Run rủi thế nào mình lại chốt hạ đặt lệnh vào 100 “cổ phiếu quốc dân” HPG với giá 21.80. Tự nhủ rằng trong trường hợp giá HPG có giảm, thì mình sẽ cắt lỗ ngay lập tức ở mức 10%.

Và nếu thế, tính ra tối đa mình chỉ mất 200k, tương đương với phần quà mình nhận được từ DNSE, thế nghĩa là mình sẽ chẳng mất gì cả trong thương vụ đầu tiên này.

Thực tế cho thấy là mình đã lo lắng quá đà. Vài ngày sau, cổ phiếu HPG tăng giá. Kết quả là mình đã nhận được “lãi kép” khi mua HPG.

Điều này khiến mình thích thú và quyết định dùng số tiền lãi đó, cộng thêm một ít vốn nữa, để mua thêm một mã khác.

Chương trình ưu đãi 200k của DNSE thật sự là một động lực rất lớn cho những người có số vốn cũng như kinh nghiệm thương trường khiêm tốn như mình.

Số tiền thưởng này giống như "hành trang đầu đời" giúp mình vững bước trên hành trình đầu tư chứng khoán.

Nếu bạn cũng trong tình trạng vốn ít như mình và có mong muốn trở thành một nhà đầu tư chứng khoán, hãy cùng tham khảo ưu đãi này của DNSE nhé. Nhanh bạn nhé, vì nghe đâu chương trình có giới hạn về thời gian đấy.

Nguyễn Duy Hưng

* Bài viết được tác giả gửi đến cho chuyên mục: “TÂM SỰ CHỨNG KHOÁN”.

Nhà đầu tư mớiTài chính cá nhân