Một cái duyên khi đến với Chứng khoán DNSE

DNSE trong tôi.

DNSE Blog

Vào một ngày giữa Thu 2021, khi Sài Gòn vật lộn với em Covy, cũng là khoảng thời gian tôi tạm ngưng công việc kinh doanh vốn rất bộn bề tại cửa hàng của gia đình mình. Tôi bắt đầu đọc sách "chứng khoán".

Đọc xong vài cuốn và chợt nhận ra: Ồ, cái thị trường này cũng rất đáng để mình đầu tư đó chứ!

Cuộc gặp đúng thời điểm

Sẵn cái apps ngân hàng tôi đang sử dụng cũng có mục đăng ký tài khoản chứng khoán, tôi lập tức gọi điện xin tư vấn. Nhân viên tư vấn cho tôi mở tài khoản nhưng ngặt nỗi tới bước ký hợp đồng và đăng ký chữ ký mẫu thì phải đến văn phòng.

Ớ! Thời đại 4.0 rồi mà sao công ty chứng khoán trực thuộc một ngân hàng nhà nước lớn như thế mà sao vẫn chưa online và “all in one” vậy nhỉ? Sài Gòn đang trong đợt giãn cách tăng cường, "ai ở đâu ở nguyên đó" cơ mà? Vậy thì phải đợi đến hết giãn cách sao?

That’s fine. Thử hỏi bác Google xem nào!

Qua một hồi tìm kiếm, đọc và so sánh. Ah, đây rồi! Sàn DNSE: mở tài khoản online 100%, rất nhanh – gọn - lẹ, đúng theo tiêu chí 4.0 đây mà. Bonus thêm nữa: miễn phí giao dịch trọn đời đối với giao dịch tiền mặt, phí giao dịch ký quỹ cũng rẻ nhất thị trường và còn nhiều những tiện ích khác nữa. Hệ thống chạy êm, thanh toán ký quỹ linh hoạt, apps EnTrade X cũng rất tiện lợi và dễ nhìn, còn nơi nào tuyệt hơn!?

Tôi mở tài khoản và kích hoạt ngay trong chiều hôm đó (thứ 5) và khớp lệnh đầu tiên vào ngày hôm sau (thứ 6). Đó là do hôm đăng ký xong thì hết giờ giao dịch, nếu không tôi cũng muốn khớp lệnh ngay cho nó "hot".

DNSE - mối duyên lành của tôi

Kể từ cái ngày đầu tiên và cũng là lần đầu tiên ấy, cho tới hôm nay, môt buổi chiều mưa ngày thứ bảy, là vừa tròn một tháng. Một tháng ngắn ngủi thôi mà trong tôi bao tâm trạng đan xen. May mắn là lợi nhuận trong tài khoản của tôi luôn là số dương.

Hiện tại, danh mục đầu tư của tôi được tròn 10 mã, mã non nhất đang 0.00%. 9 mã còn lại đều dương hết với cả một và hai con số.

Có lẽ, tất cả đều nhờ vào cái duyên của tôi với DNSE. Cảm ơn và chờ đợi một tuần mới đang đến, tiếp tục có DNSE đồng hành cùng các traders như tôi!

Trân trọng và biết ơn!

Phan Trung Hiếu

* Bài viết được tác giả gửi đến cho chuyên mục: “TÂM SỰ CHỨNG KHOÁN”


Chủ đề: Tôi đã bắt đầu với chứng khoán như thế nào?
⌛ Thời hạn gửi bài: Từ 1/10/2021 đến 31/10/2021
✍️ Độ dài: 500-2000 từ
🔥 Gửi tâm sự ở đây bạn nhé: https://bit.ly/TamSuChungKhoan
💰 Mỗi bài viết được đăng tại https://blog.dnse.com.vn/ sẽ nhận được tiền nhuận bút cực xịn cũng như những phần quà bất ngờ đến từ DNSE!
Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay nào các bạn!

Nhà đầu tư mới