Có đáng không?

Giá cả thì ai cũng thấy, còn giá trị thuộc về những người có tầm nhìn.

Ngoc Nguyen

Giá cả có phải là điều đáng quan tâm nhất?

Tôi cá rằng điều này nghe có vẻ quen thuộc với bạn: Bất cứ khi nào chúng ta đi chợ, hầu hết các cuộc chuyện trò đều là về giá cả.

  • Cái này bao nhiêu?
  • Tại sao đắt thế?
  • Bớt chút nhé, nhà đầu chợ bán có X đồng thôi.
  • Tôi mua 10 cái, có giảm giá không?

Bạn chọn gì: giá hay giá trị?

Tuy thế, hiếm khi tôi thấy một ai đó đặt câu hỏi về giá trị của sản phẩm mà họ dự định mua. Thậm chí đối với một người đã xác định rõ được loại sản phẩm mà họ nên mua ngay từ đầu.

  • Cái này có bền không?
  • Về lâu về dài, chất lượng/màu sắc có đảm bảo không?
  • Nó có xứng đáng với mức giá mà bạn đang tính cho tôi bây giờ không?

Hầu hết mọi người, nếu không muốn nói là tất cả, đều quan tâm về giá cả đầu tiên. Họ bận tâm về khoản tiền mà họ phải trả để chốt cho giao dịch này. Họ nghĩ nhiều đến cái mà họ mất đi để có cái họ muốn. Chứ không phải là cái họ có thể thu về nếu sử dụng sản phẩm này.

Mọi người làm hàng triệu phép tính trong đầu với hy vọng không lựa chọn sai. Thậm chí cả với những giao dịch giá trị rất nhỏ.

Đáng tiếc, giá cả không hẳn đã là một số liệu hữu ích để cân nhắc. Không phải cứ cái gì bị tính phí nhiều đều đáng bị gạt bỏ sang một bên. Ngược lại, không phải cứ cái gì có giá rẻ cũng nên mua lấy ngay lập tức.

Câu trả lời hợp lý nhất ở đây là bạn sẽ nhận được bao nhiêu giá trị nếu thực hiện giao dịch.

  • Sản phẩm này có giúp bạn có cuộc sống tốt hơn và khiến bạn có cảm hứng để tạo ra nhiều giá trị hơn không?
  • Nó có giúp bạn tập trung vào những gì thực sự quan trọng không?
  • Nó có tạo động lực để bạn trở thành một phiên bản tốt hơn so với hiện tại không?

Entrade X và tôi

Từ những quan sát về cuộc sống hằng ngày, tôi nhận ra Entrade X là một sản phẩm tiềm năng, một sản phẩm có giá trị rất cao trên thị trường tài chính ở thời điểm hiện tại.

Trước kia, việc tham gia giao dịch đối với nhiều người là một điều gì đấy phức tạp và hao tổn thời gian. Thì nay, với tư duy tối giản hoá, cùng sự giản lược của thủ tục đăng ký và giao dịch, Entrade X đã giúp cho các nhà đầu tư thuộc nhiều tầng lớp tiếp cận thị trường tài chính một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các nhà đầu tư cũng trở nên tự tin hơn khi tham gia vào thị trường chứng khoán ở Việt Nam.

Tôi hiểu sự uy tín và lâu năm là một điểm rất quan trọng khi mọi người cân nhắc nạp tiền đầu tư vào một công ty chứng khoán. Nhưng thời gian, độ minh bạch, giá trị cốt lõi mà bạn nhận được cũng quan trọng không kém.

Entrade X, tôi thấy được sự đơn giản trong các thủ tục mở tài khoản. Tôi không phải dành quá nhiều thời gian tìm hiểu về cách đặt lệnh mua/bán. Bên cạnh đó, sự minh bạch về thông tin và các bài học rất cơ bản về thị trường chứng khoán chính là điểm cộng mà tôi thấy ở sản phẩm này.

Đặc biệt, khi đầu tư với Entrade X, tôi gia tăng không chỉ về tài sản mà còn là về cảm nhận. Mỗi ngày, tôi nhận về những động lực tích cực cho sự hiện diện của tôi trong thế giới tài chính sôi động. Và tôi cảm thấy rõ rệt rằng một phần tài sản tuy nhỏ của tôi đang được sử dụng có ích cho nền kinh tế.

Đó chính là những giá trị mà tôi luôn mong muốn nhận được từ một sản phẩm mà tôi bỏ tiền ra để mua.

Chứng khoánLaunch

Ngoc Nguyen

It all begins with an idea.