Margin Online - Tiện ích mới cho nhà đầu tư

Mở tài khoản giao dịch ký quỹ hoàn toàn trực tuyến trên EnTrade X

Thuy Tien
Thuy Tien

Ngày 31/08 vừa qua, DNSE đã cho ra mắt phiên bản 2.2.0 của ứng dụng EnTrade X với tính năng mới “Đăng ký tài khoản giao dịch ký quỹ trực tuyến” (Margin Online) nhằm giúp các nhà đầu tư tại DNSE có thể chủ động mở tài khoản giao dịch ký quỹ ngay trên ứng dụng EnTrade X.

Với EnTrade X phiên bản 2.2.0, nhà đầu tư có thể đăng ký và sử dụng sản phẩm giao dịch ký quỹ chỉ trong 2 phút với 3 thao tác đơn giản và hoàn toàn trực tuyến.

Bên cạnh đó, dịch vụ giao dịch ký quỹ tại DNSE cũng có mức phí giao dịch cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm hơn 60% phí giao dịch so với mức phí trung bình trên thị trường.

Tìm hiểu về giao dịch ký quỹ (Margin trading) tại đây.

Ký hợp đồng mở Tài khoản Margin ngay trên điện thoại

Để đăng ký tài khoản giao dịch ký quỹ trên ứng dụng EnTrade X, bạn chỉ cần truy cập trang chủ của EnTrade X và chọn “Đăng ký ngay” ở mục “Margin Online” hoặc truy cập Menu và chọn “Gói sản phẩm dịch vụ”.

Tất cả những gì bạn cần làm là xem xét thông tin về điều khoản và điều kiện Hợp đồng mở tài khoản giao dịch ký quỹ và thực hiện ký hợp đồng ngay trên màn hình điện thoại.

Tự động phê duyệt mở Tài khoản Margin

Khi thực hiện đăng ký Tài khoản Margin trên EnTrade X, bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo mở tài khoản giao dịch ký quỹ thành công nhờ chức năng tự động phê duyệt tài khoản của hệ thống DNSE.

Điều này cho phép các nhà đầu tư tiết kiệm thời gian chờ duyệt tài khoản và có thể nhanh chóng trải nghiệm sản phẩm giao dịch ký quỹ trên EnTrade X để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư tốt trên thị trường.

Mức phí ưu đãi, lãi suất cạnh tranh

Hiện nay gói giao dịch ký quỹ của DNSE đang áp dụng mức lãi suất 0.033%/ngày với phí giao dịch chỉ từ 0.045% (chưa bao gồm 0.03% phí trả Sở GDCK).

Để biết thêm hướng dẫn đăng ký tài khoản ký quỹ trực tuyến và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của DNSE cũng như tỷ lệ cho vay đối với từng mã chứng khoán, bạn có thể truy cập Hướng dẫn sử dụng tài khoản Margin trên EnTrade X.

Trải nghiệm tính năng mới nhất của EnTrade X ngay tại đây.


LaunchChứng khoán

Thuy Tien

Business Analyst@DNSE. A mistake that makes you humble is better than an achievement that makes you arrogant.